BIOS LIFE AIR เครื่องฟอกอากาศที่ได้รับความไว้วางใจจากสถาบันสุขภาพในประเทศอเมริกา

12,500 บาท

แนะนำ



ไบออส ไลฟ์ แอร์
สามารถกรองฝุ่นละออง ควันบุหรี่ เชื้อรา แบคทีเรีย ที่มีขนาดเล็กถึง 0.01 ไมครอน
ได้รับการทดสอบทางวิทยาศาตร์ จากประเทศ เกาหลี
เส้นใยผลิตจากโพลิโพรพิลีน จึงไม่ดูดจับความชื้น ไม่เกิดเชื้อรา ลดการแพร่ขยายพันธุ์ของเชื้อโรค
พกพาสะดวก สามารถวางตั้งในพื้นที่จำกัด ครอบคลุมพื้นที่ถึง 36 ตรม.
ตัวเครื่องมีระบบแผ่นโฟมดูดซับเสียง ช่วยให้การทำงานของเครื่องเงียบไม่รบกวนการพักผ่อนของท่าน


เครื่องฟอกอากาศ ไบออสไลฟ์ แอร์ (Bios Life Air)
ใช้แผ่นกรองอากาศ 3เอ็ม ฟิลทรีตท์ รุ่นคุณสมบัติสูงที่มีเส้นใยหนาแน่นพิเศษ (3M Multi Stage Air Filter Media and Negaive Lonization) เพิ่มประสิทธิภาพในการดักจับฝุ่นละลองชนิดต่างๆ โดยอากาศจะผ่านเข้าทางด้านหลังของเครื่อง และแผ่นกรองอากาศ 3เอ็ม ฟิลทรีตท์ ที่มีเส้นใยสีขาว ซึ่งทำหน้าที่ดักจับฝุ่นละออง รวมถึงสิ่งปนเปื้อนต่างๆ และอากาศที่ผ่านแผ่นกรองสีขาวออกมาจะถูกดูดซับกลิ่นอีกครั้งด้วยแผ่นกรอง คาร์บอน ซึ่งอยู่ติดกับแผ่นกรองอากาศฟิลทรีตท์ พร้อมขนแปรงตัวยิงประจุลบบริเวณด้านในช่องลมออกจะยิงประจุลบไปในอากาศ เพื่อดักจับอนภาคที่มีขนาดเล็กมากๆ ที่สามารถเล็ดลอดผ่านแผ่นกรองฝุ่น

แผ่นกรองอากาศ ฟิลทรีตท์ TM ด้วยประสิทธิภาพการกรอง 4 ระดับ
1. เส้นใยชั้นผิวนอกแผ่นกรองหน้าที่ดักจับอนุภาคฝุ่นละอองขนาดใหญ่ ได้แก่ ละอองเกสรดอกไม้ เชื้อรา ฝุ่นผ้า ฝุ่นจากงานบ้าน และแบคทีเรีย
2. เส้นใยชั้นในที่มีประจุไฟฟ้าสถิตแบบถาวรที่มีโครงสร้างแบบโปร่ง ทำหน้าที่ดักจับฝุ่นละอองขนาดเล็กที่สามารถเข้าสู่ทางเดินหายใจ ได้แก่ ควันบุหรี่ ไอน้ำมัน และไวรัสบางชนิด
3. แผ่นกรองคาร์บอน ซึ่งประกอบด้วยคาร์บอนอัดเม็ดจำนวนมากภายในชั้นของแผ่นกรองทำหน้าที่ดูดซับกลิ่นอับต่างๆ
4. ไอออนไนเซอร์เพื่อกรองอนุภาคที่มีขนาดเล็กมากๆ ที่สามารถผ่านแผ่นกรองฝุ่น 1ไมครอน เท่ากับ 1/1,000,000เมตร 25,000ไมครอน = 1 นิ้ว เส้นผมมีขนาดประมาณ 70 ไมครอน ฝุ่นละอองขนาด 25 ไมครอน ไม่สามารถมองเห็นด้วยตาเปล่า

***จุดเด่น***

- เครื่องฟอกอากาศ Bios Life Air ออกแบบโดยมีตัวยิงประจุลบ สามารถเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานได้มากกว่าเครื่องรุ่นที่ไม่มีตัวยิงประจุลบ

- เครื่องฟอกอากาศ Bios Life Air มีแผ่นดูดซับเสียงช่วยให้การทำงานของเครื่องเงียบยิ่งขึ้น

- แผ่นกรองฟิลทรีตท์ รุ่นคุณภาพสูงนี้สามารถดักจับอนุภาคขนาดเล็กๆ ได้ถึง 0.01 ไมครอน สามารถดักจับฝุ่นละลองชนิดต่างๆ เชื้อรา แบคทีเรีย และเชื้อไวรัสบางชนิดที่อยู่ในอากาศได้ละเอียดมากถึง 99%


ข้อมูลทางเทคนิคเครื่องฟอกอากาศ ไบออส ไลฟ์ แอร์
MODEL : BIOS LIFE AIR ? UNT8173
กำลังไฟฟ้า: 220-240โวลต์ 50-60เฮิรตซ์
ขนาดภายนอก: 261 x 196 x 353 mm.
ความยาวสายไฟ: 3 m
แผ่นกรองอากาศที่ใช้: 3M FiltreteTM Micro Particle Air Filter media แผ่นกรองอากาศ ฟิลทรีตท์ รุ่นคุณภาพสูงสามารถดักจับฝุ่นควัน สิ่งปนเปื้อน และละอองเกสรดอกไม้ที่อยู่ในอากาศ ได้ละเอียดมากถึง0.01ไมครอน และแผ่นกรองคาร์บอนสำหรับดูดซับกลิ่น
ตังปล่อยประจุไฟฟ้า: 7 KV
ปริมาณอากาศที่ผ่านการกรองให้สะอาด(โดยประมาณ) : 140 ลบ.ฟุต (3.7 ลบ.เมตร)/นาที (เมื่อเปิดพัดลมในระดับสูงสุด) หรือปริมาตร 4 ม. x 4 ม. x 2.4 ม. มากกว่า 5.5 ครั้งต่อชั่วโมง หรือปริมาตร 6 ม. x 6 ม.x 2.4 ม. มากกว่า 2.5 ครั้งต่อชั่วโมง
ขนาดห้องที่เหมาะสม : 36 ตารางเมตร
การใช้ไฟฟ้าระดับต่ำ(วัตต์) : 44 วัตต์
น้ำหนักสุทธิ : 3 กิโลกรัม
พื้นที่สำหรับตั้งวาง : 26.1 ซม. x 13.6 ซม. หรือ 355 ตารางเซ็นติเมตร
ระยะเวลารับประกัน : 5 ปี