???MotorHarem xenon projector-bixenon เนียนขั้นเทพ???

999 บาท

ขาย
## ผมอยู่ ถ.สวนผัก 32 ม.รติรมณ์ 4 ซอย 3 คับ ##มีสินค้าอื่นๆๆอีกมากมายนะคับ เช่น กระจกมองหลังตัดแสงอัตโนมัติ speed lock กระจกพับ ออโต้ แตร PIAA แท้ Bosch แท้ Hella แดง /ดำ Day light by FITT และ ไฟ Led smd ไฟหน้า Auto light / logo light เป็นต้นคับ และ รับ pre order งานนำเข้า / งานไทย ให้พี่ๆๆ น้องๆๆ สั่งได้เลยคับ ราคาเป็นกันเองคับผม + รับล้างโคมไฟหน้า โคมเหลือง โคมขุ่น โคมหมอง + // [size=36pt] 081-4979617 อั๋นคับ
[size=36pt]** เหนือกว่าคำว่า Xenon/ Canbus 35w 55 w ( ป้องกันไฟโชว์ ) สินค้าคุณภาพ มาตรฐาน ISO 9001 Germany ระดับ Hi end /F3 Fast Bright slim **
รับติดตั้ง Xenon แบนด์ Canbus / F3 HID มีทุกหลอด ทุกค่า K made by Germany / Japan ( รับประกัน 24 เดือน และ 36 เดือน ) เทคโนโลยี main board computer โดยใช้ชิบฯ ที่มี 3 แห่งในโลกที่ผลิต จึงอ่านค่ากระแสไฟที่ปล่อยมาจากตัวรถโดยไม่ทำให้เกิดไฟโชว์ มาควบคุมระบบไฟให้เสถียร ซึ่งอยู่ในตัว บัลลาสไม่มีแยกชิ้น และไม่ใช่ระบบ Analog แบบเก่า
และ หลอดเป็น Cn Light เซรามิค ที่ได้มาตรฐาน และเป็นที่ยอมรับ จาก ประเทศ ญี่ปุ่น และเยอรมัน และเป็นที่นิยม ในบ้านเรา และลงหนังสือแต่งรถ แบรนด์ชั้นนำทั่งประเทศ
ถ้าสินค้ามีปัญหา ไฟฟุ้ง แสงเพี้ยน ไม่สว่าง ไฟกระตุก ผมติดให้ ฟรี คับ ใม่มีข้อแม้ใดๆๆ ราคา 9,500 บาท / 6,900 บาท พร้อมติดตั้งคับ stanby 24 ชม.คับ / 4,300 - 8,000 k ไม่ผิดกฏหมายคับ
เน้นคุณภาพ นำเข้ามาเองคับ ( ตั้งแต่่ติดตั้งมาไม่เคยเคลมสักหลอดคับ มีแต่ซื้อเพิ่มคับ คอนเฟิร์ม ) ม้วนเดียวจบคับ ไม่ต้องเสียเวลาเคลม ไม่ต้องเสียเงินหลายรอบ แถมรถติดอีกคับ ฮิๆๆ / สำหรับรถที่คุณรัก






Projector Bi-Xenon Transformer CCFL














Teana j32 MC ดับเบิล โปรเจคเตอร์และใส่เดย์ไลท์ k6 แนว audi ( ของพี่ใหม่คับ )


[/[/[/[/
ชมผลงานได้เลยคับ Devil eye


Nissan โคมดำ Transformer Bi-Xenon




Toyota Fortuner



รับทำไฟหน้ารถบิ๊กไบร์ บิ๊กสกู๊ดเตอร์ สวยๆๆหล่อๆๆ โดยมืออาชีพคับ





ผลงานของรถพี่บุ้งคับ