ขาย NEW vespa LX125i พร้อมเล่มทะเบียน

35,000 บาท

ขาย

ขาย NEW vespa LX125i พร้อมเล่มทะเบียน 
รถวิ่งได้แค่ 7,000 
รถสภาพล้มมาครับ
รถลูกค้านำมาเทิร์น ขายเป็นอะไหล่ รถกุญแจหายครับ
สตาร์ทไม่ติดกุญแจหาย เครื่องไม่เสียหายครับ เสียหายส่วนหน้า
ทำสีเก็บงานเรียบร้อยครับ ขาดไฟเลี้ยวหน้าขวา
และสวิทช์ปุ่มสตาร์ท ฝาแตรหน้าตามรูปเลยครับ 
ไม่ทำต่อแล้วครับ เอาไป คัสต้อมได้เลยครับ เหมาะเอาไปแยกอะไหล่ หรือแต่งคัสต้อมครับ แยกอะไหล่ขายก็ยังคุ้มครับ ทะเบียนพร้อมชุดโอน
ขายพร้อมทะเบียนชุดโอนครบ
อะไหล่ที่ขาด ตามรูปเลยครับ
เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเล่มทะเบียนเวสป้า
พรบภาษีครบต่อถึงปี 2559
ราคานี้หายากครับ เฉพาะเล่มก็คุ้มแล้วครับ 
สนใจจริงๆ มาดูได้ครับ ราคาผมว่าถูกมากๆแล้วนะครับ
รถอยู่เทพารักษ์ สำโรง สมุทรปราการ ครับ



******************

คิดถึงเวสป้าคิดถึงเรา " เวสป้าคุงช็อป "

******************


 


เวสป้าคุงช็อปรับสั่งประกอบ เวสป้าตามใจชอบ 
บอดี้ เครื่องยนต์นำเข้าจากอินเดีย ประกอบใช้อะไหล่ใหม่สเปคอิตาลี่ ท่านสามารถเลือกสีตัวรถตามใจชอบ สีเบาะ หรืออะไหล่ตกแต่งอื่นๆได้ตามใจชอบทั้งหมด ประกอบตามออเดอร์ลูกค้า 
พิเศษสุดๆ โปรโมชั่น ราคา 59,900 บาท ไม่รวมราคาของตกแต่งเพิ่มเติม สามารถจัดใส่ได้เลยครับ รถราคานี้ สภาพใหม่ออกห้าง เน้นๆใหม่ออกห้าง เหมาะสำหรับท่านที่ต้องการรถคลาสสิกที่ดี สีสวย เครื่องเยี่ยม ขับใกล้-ไกลไม่มีปัญหา 
ตัวถังตัดผุจัดทรงใหม่ทุกจุดจากทีมช่างมากประสบการณ์ ทำสีกันสนิมป้องกันการผุกร่อนของบอดี้ ทุกจุด 
กับงานสี 2k เต็มระบบ โดยช่างผู้ชำนาญงานด้านสีรถยนต์ มีห้องอบสีมาตรฐาน โดยเฉพาะ
เครื่องยนต์เดิม ผ่าอะไหล่เปลี่ยนใหม่หมดทุกชิ้น set-up ใหม่หมดจด และตรวจเช็คใหม่หมด Test RUN ทั้งระบบจากวิศวกรผู้เชียวชาญด้านเวสป้ามากว่า 20 ปี
เอกสารครบครัน คู่มือการดูแลการใช้งาน อินวอยด์ออกเป็นชื่อผู้ซื้อ สามารถทำ พ.ร.บได้ทุกคัน มีสติกเกอร์รับประกันฟรีจากทางร้านเวสป้าคุงช็อป
มีการบริการจัดส่งทั่วไทย และต่างประเทศ และบริการหลังการขายที่คุณต้องประทับใจ กับผลงานคุณภาพมากมายเป็นเครื่องหมายการันตี เจ้าแรกเจ้าเดียวในประเทศไทย 
ชัดเจนมีขั้นตอนการประกอบการทำงานและอัพเดทให้ลูกค้าสบายใจทุกขั้นตอน ที่สำคัญใส่ใจทุกขั้นตอนการผลิต 
ท่านลูกค้าสามารถเลือกสีตัวรถ เลือกสีเบาะ เลือกสีอุปกรณ์อื่นๆได้ตามใจชอบ VESPA custom Bike

ข้อควรระวัง การประกอบรถเวสป้าจากแหล่งผลิตที่ไม่ได้มาตรฐาน ศูนย์ไม่ดี สีไม่เก็บ เครื่องไม่จบ ไม่มีการตรวจสอบที่ได้มาตรฐาน ทำให้เสียเวลาเสียความรู้สึก ผิดหวังกับเวสป้าคันโปรดของคุณ 
มาหาเรา เวสป้าคุงช็อป เรามีทีมงานมืออาชีพด้านเวสป้า ทำงานแบบเต็มระบบโดยช่างผู้ชำนาญงานมีประสบการณ์กว่า 20 ปี คำว่าที่สุดของเวสป้าอยู่ที่นี่ เวสป้าคุงช็อป
เพราะทำการตรวจสอบรถทุกคันจาก *วิศวกร* ที่ทำการผลิตรถยนต์ชั้นนำของประเทศ รถทุกคันจะไม่ลดต้นทุนในการผลิตและใช้อะไหล่ใหม่ทั้งหมด คุณภาพรถที่ดี 
เพื่อเป็นการการันตีผลงาน ว่าของดีกับของถูกต่างกันยังไง ทำให้ท่านเจ้าของรถมั่นใจได้ว่า จะได้รถที่ดีมีคุณภาพจริงๆ เราจึงคัดสรรแต่อะไหล่ อุปกรณ์ที่ดีที่สุด
เพื่อให้ลูกค้าได้รถเวสป้าที่มีคุณภาพใช้งานได้จริง เพื่อความปลอดภัยในการขับขี่ และความรู้สึกที่ดีต่อเวสป้าที่เรารัก ขอบคุณครับ 

การันตีได้จากผลงานที่ผ่านมากว่า 1,000 คันทั่วประเทศ
*** สำหรับท่านที่ต้องการสั่ง รถเวสป้าแฮนด์แป้ป,ไซด์คาร์, อะไหล่ตกแต่งเวสป้า,หมวกกันน็อกสำหรับขับขี่เวสป้า ,อื่นๆที่เกี่ยวกับรถเวสป้า โทรสอบถาม หรือดูรายการจากเวปไซด์ หรือ facebook ได้เลยครับ ****

หมายเหตุ ทางร้านเวสป้าคุงช็อป ในสเปคตัวท็อป ของทางร้าน เราจะเลือกทำงานแบบเต็มระบบโดยช่างผู้ชำนาญงานมีประสบการณ์กว่า 20 ปี 
และทำการตรวจสอบรถทุกคันจาก *วิศวกร* ที่ทำการผลิตรถยนต์ชั้นนำของประเทศ รถทุกคันจะไม่ลดต้นทุนในการผลิตและใช้อะไหล่ใหม่ทั้งหมด คุณภาพรถที่ดี 
เพื่อเป็นการการันตีผลงาน ว่าของดีกับของถูกต่างกันยังไง ทำให้ท่านเจ้าของรถมั่นใจได้ว่า จะได้รถที่ดีมีคุณภาพจริงๆ เราจึงคัดสรรแต่อะไหล่ อุปกรณ์ที่ดีที่สุด
เพื่อให้ลูกค้าได้รถเวสป้าที่มีคุณภาพใช้งานได้จริง เพื่อความปลอดภัยในการขับขี่ และความรู้สึกที่ดีต่อเวสป้าที่เรารัก ขอบคุณครับ 



สเปคนี้ ราคานี้ คือรถสภาพใหม่ออกห้างนะครับย้ำ สนใจมาดูมาชมตัวอย่างกันก่อนค่อยตัดสินใจ ครับว่างานเวสป้าคุงช็อปเนียนแค่ไหน

+++ หลายเหตุผลในการเลือกพวกเรา เวสป้าคุงช็อป +++

เวสป้าคุงช็อป รถดีและมีอินวอยด์ทุกคัน
เวสป้าคุงช็อป มีอู่มาตรฐานและมีความละเอียดในการประกอบทุกคัน
เวสป้าคุงช็อป มีการันตี บริการหลังการขายทุกคัน
เวสป้าคุงช็อป มีการบริการจัดส่งทั่วไทย และต่างประเทศ
เวสป้าคุงช็อป มีคู่มือการดูแลรักษาเวสป้าทุกคัน
เวสป้าคุงช็อป มีการตรวจสอบก่อนส่งถึงมือลูกค้าจากวิศวกรทุกคัน
เวสป้าคุงช็อป มีทีมช่างที่ชำนาญมีประสบการณ์เวสป้ามากกว่า 20 ปี
เวสป้าคุงช็อป คือผู้ผลิตและจำหน่ายเวสป้าเจ้าแรกในประเทศที่อัพเดทผลงานให้ลูกค้าตั้งแต่เริ่มทำสีและประกอบจนถึงจัดส่งให้ลูกค้า
เวสป้าคุงช็อป ผลิตและจำหน่ายเวสป้ามากว่า 1,000 คันทั่วประเทศ
เวสป้าคุงช็อป มีบริการจำหน่ายอะไหล่ตกแต่งเวสป้ามากกว่า 1,000 รายการ

คิดถึงเวสป้าคิดถึงเรา " เวสป้าคุงช็อป "