ยางทัวริ่งที่ให้ความหนึบเท่ากับยางสปอร์ต ContiTrailAttack2

99 บาท

ขาย

ยางทัวริ่งที่ให้ความหนึบเท่ากับยางสปอร์ต
ContiTrailAttack2


Touring Adventure หรือ Dual Purpose ล้วนแต่เป็นรถที่เดินทางไกล ไปได้ทุกที่ น้ำหนักตัวเยอะ และยังสามารถบรรทุกของได้ เพราะฉะนั้น ยางที่ใช้ ต้องเลือกให้ถูกประเภท ขอนำเสนอ ยาง ContiTrailAttack2 ยางที่ได้รับการยอมรับให้เป็น OEM จากแบรนด์ใหญ่เช่น KTM และ BMW คุณสมบัติยางที่รถประเภทนี้จะต้องมีคือ
- ?#?ZeroDegree? โครงสร้างต้องแข็งแรง เพราะปิ๊บ 3 ใบ และสัมภาระของคุณรวมทั้งคนซ้อน แน่นอนครับ ยางจะต้องมีอาการ ย้วย (เรื้อย ปลิ้น เปิดคันเร่งสบัด) ด้วยเทคโนโลยีของ Conti (O-Steel Belted) โครงสร้างผ้าใบสองชั้นไว้สำหรับการรองรับกดของน้ำหนักมากๆโดยเฉพาะ เวลาขี่ จะเข้าโค้งแรง เข้าโค้งธรรมดา ยางจะไม่เสียรูป รักษาการทรงตัวได้ดีกว่า
- ?#?TractionSkin? เป็นคุณสมบัติของเนื้อยางเป็นผิวทรายละเอียด เมื่อยางร้อน ยางจะเหนียวขึ้น เกาะดูดถนนได้ดีกว่า จึงทำให้การเปิดคันเร่งได้มากกว่า
- ?#?MultiGrip? การคุมอุณภูมการผลิต ไม่ใช่แค่ ยางสองคอมพาว แต่เป็นการเรียงตัวจากเนื้อแข็งตรงกลางจะไล่ไปอ่อน(โดยการคุมอุณภูมจากการผลิต) จะทำให้การเข้าโค้งง่ายขึ้น Smooth การขับขี่ก็เพิ่มความปลอดภัยให้มากขึ้นด้วย
- ?#?BlackChili? ตัวเอกของงาน ด้วยเทคโนโลยีที่ทำให้ยางWarmไว เมื่อออกตัวขี่ เข้าโค้งได้เลยโดยไม่ต้องวอร์มยาง พร้อมการใช้งานตั้งแต่คุณสตาร์ทรถเลย และยังทำให้ระยะเบรคสั้นลง


โครงสร้างไม่ย้วย เปิดคันเร่งได้มากกว่า ยาง warm ไว และยิ่งขี่ ยางยิ่งเหนียวยางที่เกิดมาสำหรับรองรับการเปิดคันเร่งจากพลังข้อมือของคุณได้มากกว่า ที่จะสร้างความปลอดภัยในการเดินทางของคุณและคนที่คุณรัก