หัวเทียน BRISK MADE IN USA ใส่แล้วดีจริง

850 บาท

ขาย

หัวเทียน BRISK MADE IN USA ใส่แล้วดีจริง

ราคาหัวละ 850 บาท พร้อมเปลี่ยน



มีบริการจัดส่ง EMS

รับชำระเงินผ่านบัตรเครดิต

สนใจสอบถามเพิ่มเติม

- โทร.0891117754 

- id Line : gprider 

(ติดต่อทางLINEจะเร็วกว่าครับ บางทีไม่ได้ดูFB)

- ร้านตั้งอยู่ติดถนนรามอินทรา 

วิ่งเลยซอยรามอินทรา65มาจะเจอปั๊ม ESSO ที่มี burger king 

ร้านอยู่เลยปั๊มน้ำมันไป30เมตร

-------------------------------------------------------------------------

วันนี้ขอมานำเสนอสินค้า performance part สำหรับทุกๆท่านที่ใกล้จะครบระยะการเปลี่ยนหัวเทียนและต้องการเพิ่มประสิทธิภาพของรถท่าน

Brisk หัวเทียนไร้เขี้ยว ช่วยเพิ่มแรงม้าและกำลังบิด 

สินค้ารองรับรถKAWASAKI,HONDA

มีกราฟแสดงประสิทธิภาพให้เห็นบน dyno เพื่อความชัดเจนของการทดสอบจริง

โดยการนำ Z1000 ขึ้น dyno เพื่อทดสอบ โดยเริ่มทดสอบประสิทธิภาพก่อนและหลังการใส่หัวเทียน

ลองมาดูกราฟแสดงผลของหัวเทียนกันครับ แล้วจะเห็นได้ว่าความเร็วเพิ่มขึ้นทุกเกียร์ แรงม้าเพิ่มขึ้นทุกๆช่วง

คลิปทดสอบหัวเทียน BRISK

https://www.youtube.com/watch?v=NjQGTkP33qY

-------------------------------------------------------------------------

รายละเอียดเพิ่มเติม

หลายคนอาจสงสัยนะครับ ว่าทำไมหัวเทียน Brisk จึงสามารถสร้างกำลัง และทำให้รอบเครื่องยนต์จัดขึ้นนะครับ วันนี้เรามีข้อมูลมาให้เสพกันครับ ^^ (ยาวหน่อยน๊าาา)

1.หัวเทียน Brisk ได้รับการออกแบบเป็นพิเศษ และจดสิทธิบัตรรับรองการออกแบบ ทำให้หัวเทียน Brisk มีรูปแบบของหัวเทียนที่ไม่เหมือนใคร ให้การกระจายการจุดระเบิดได้รอบทิศทาง

2.จากการออกแบบที่พิเศษ ทำให้เกิดการจุดระเบิดที่แตกต่าง จากหัวเทียนแบบมีเขี้ยวที่จุดระเบิดได้เพียงตามเขี้ยวที่กำหนดเท่านั้น (มีกี่เขี้ยวก็จุดได้ตามนั้นครับ) ในขณะที่หัวเทียน Brisk สามารถจุดได้รอบตัว ไม่มีจุดกำหนดตายตัว คลอบคลุมการจุดระเบิดได้มากกว่า การเผาไหม้จึงสมบูรณ์กว่า ได้กำลังมากขึ้น ในขณะที่จ่ายน้ำมันเท่าเดิม

3.เมื่อได้กำลังมากขึ้นจากการจ่ายน้ำมันเท่าเดิม ทำให้ช่วยประหยัดน้ำมัน เมื่อเทียบ กำลังต่อน้ำหนัก ดังนั้นหัวเทียน Brisk จึงมีผลโดยตรงในการช่วยประหยัดน้ำมัน ได้กำลังส่วนที่สูญเสียไปมาใช้น่ะครับ

4.หัวเทียน Brisk ใช้แกนในการนำกระแสไฟเพื่อการจุดระเบิดที่ทำจากเงิน ซึ่งมีคุณสมบัติการนำไฟที่ดีกว่าโลหะอื่นๆ ดีกว่า Iridium สามารถดูได้จากตารางธาตุ แต่เหตุใดหัวเทียนทั่วไปจึงนิยมใช้แกน Iridium ก็เพราะ Iridium ทนการสึกหรอได้ดีกว่า ได้อายุการใช้งานที่ยาวนาน แต่แล้วแกนที่เป็นเงินล่ะ แน่นอนครับว่า ไม่อึดเท่า Iridium แน่นนอน Brisk จึงออกแบบหัวเทียนเป็นแบบไร้เขี้ยวซะ ทำให้ไม่มีจุดสึกหรอหลักจากการจุดระเบิดผ่านเขี้ยวทั่วไป ทำให้ได้อายุการใช้งานของหัวเทียน เทียบเท่ากับ Iridium เลยครับ แต่ได้พลังไฟดีกว่า Iridium เยอะครับ เรียกว่าเรื่องกำลังไฟนี่ Iridium สู้กันไม่ได้เลยครับ (แพ้ตั้งแต่เกิดเป็นธาตุแล้ว^^)

5.ด้วยเทคโนโลยีและการออกแบบของ Brisk จึงถูกนำมาใช้กับรถ Super Car อย่าง Lamborghini เป็นหัวเทียนติดรถครับ และโด่งดังในอเมริกาในการแข่งขันความเร็วต่างๆ โดยเฉพาะการแข่งขันทางตรง Drag เพราะตัวหัวเทียนมีส่วนในการช่วยให้รอบจัด จึงสามารถทำเวลาในการแข่งขันได้ดีครับ

ทั้งหมดนี้ก็เป็นข้อมูลที่หลายคนอาจจะอยากทราบว่าแค่เปลี่ยนหัวเทียน Brisk มันจะแรงขึ้นจริงหรอ แล้วมันดีกว่า Iridium ไม๊ ช่วยประหยัดน้ำมันรึเปล่า คงพอช่วยให้คำตอบได้นะครับ

หากอยากได้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับหัวเทียน Brisk สามารถสอบถามกับทางร้านค้าตัวแทน หรือทาง rider Zolution 086-3663728 หรือส่งข้อความสอบถามทางเพจได้เลยนะครับ เรายินดีตอบทุกข้อสงสัยครับ

หรืออ่านได้ที่

http://www.briskusa.com/why-brisk/advantages/