ไส้กรองอากาศ Devil Air Filter ลด 20%

2,240 บาท

ขาย
ไส้กรองอากาศ Devil Air Filter ลด 20%

- ER-6N / F'12-16 /Z650  ราคา 2,800 บาท ลดเหลือ  2,240 บาท

- Forza300 ราคา 2,800 บาท ลดเหลือ  2,240 บาท 

- CB/CBR650F ราคา 2,800 บาท ลดเหลือ  2,240 บาท

- M795/796 Hyper821 ราคา 2,800 บาท ลดเหลือ  2,240บาท


- ผ่านมาตรฐานเยอรมัน

- ทำความสะอาดง่ายๆ เพียงแค่ใช้ลมเป่า

- ผ้ากรองชนิดพิเศษ และตาข่ายสเตนเลสแบบถี่ มีเฉพาะในกรอง Devil Air เท่านั้น


สั่งซื้อ/สอบถาม Inbox Facebook/Line ได้เลยครับ


ตี๋ 086 5775563 / 077 319785

Line id:  tie-mocyc (Line ส่วนตัว) หรือ

            @tiemocyc (Line ร้าน มี @ ข้างหน้าด้วยครับ)

Website: www.tiemocyc.com

Facebook Fanpage: www.facebook.com/TieLeovince




















































กรองอากาศทำหน้าที่อะไร?

พื้นฐานของเครื่องยนต์ ที่ใช้การเผาไหม้ อากาศคือสิ่งสำคัญ ถ้าเราเลือกได้ เราคงไม่ใส่กรองอากาศเลย เพื่อให้เครื่องยนต์ของเรามีประสิทธิภาพสูงสุด แต่ในความเป็นจริง โลกของเรามีฝุ่นละอองมากมาย ซึ่งอาจมีขนาดเล็กจนเรามองไม่เห็นด้วยตาเปล่า ในรถแข่ง เราไม่คำนึงถึงผลระยะยาวมากนักเท่ากับรถที่เราใช้ในชีวิตประจำวัน อากาศจึงต้องผ่านการกลั่นกรองก่อนที่จะไหลเข้าไปผสมกับเชื้อเพลิงภายในห้องเผาไหม้ในเครื่องยนต์

Technology การผลิตกรองอากาศ ทุกๆยี่ห้อ จุดมุ่งหมายเดียวกัน คือ ต้องการให้อากาศไหลเข้าสู่เครื่องยนต์ให้มากที่สุด พร้อมๆกับกรองฝุ่นละอองให้ได้มากที่สุดเช่นกัน และวัสดุที่นิยมเลือกเอามาผลิตกรองอากาศมากที่สุดก็คือ Cotton และใยตาข่าย สแตนเลส (Stainless Steel net) ที่ใช้พยุงตัวกรองคือ cotton และ cotton ที่นำมาใช้ ก็มีหลายเกรด มีหลายความหนาแน่น หากใช้ที่โปร่งไป อากาศเข้าได้มาก แต่ก็จะกรองดักฝุ่นละอองได้น้อย หากใช้เกรดที่มีความหนาแน่นมาก กรองฝุ่นได้มากๆ อากาศก็จะไหลผ่านได้น้อย การแก้ปัญหา คือ ใช้cottonที่โปร่งพอเหมาะ แต่นำน้ำมันมันเคลือบ เพื่อเพิ่มความสามารถในการยึดเกาะฝุ่นละออง เมื่อสกปรก จึงนำออกมาล้าง และเคลือบน้ำมันอีกครั้ง และนำกลับไปใช้ต่อได้ หลายต่อหลายรอบ บางทีอาจเรียกได้ว่าตลอดอายุการใช้งานเลยทีเดียว

กรองอากาศ DAIR พัฒนาร่วมกับบริษัทยักษ์ใหญ่ในวงการอุตสาหกรรมกรองอากาศระดับโลกที่ประเทศไต้หวัน โดย DAIR เลือกที่จะนำวัสดุชนิด NON-WOVEN หรือใยสังเคราะห์พิเศษ ลักษณะคล้ายกระดาษ ที่ใช้อยู่ในวงการแพทย์ โรงพยาบาล รวมไปถึงหน้ากากกันสารพิษ จึงเป็นที่แน่นอนว่า วัสดุนี้ สามารถให้อากาศไหลผ่านได้มากกว่า cotton แต่ความยากคือ วัสดุชนิดนี้ บอบบางเสียหายง่ายกว่า cotton ความท้าทายนี้จึงเป็นที่มาของใยตาข่ายสแตนเลสชนิดที่มีความถี่ ละเอียดกว่าใยสแตนเลสที่ยี่ห้อทั่วๆไปเลือกใช้พยุงตัวกรอง cotton ที่สำคัญ ราคาต้นทุนต่อตารางนิ้วสูงกว่า

ความยากลำบากของ DAIR ไม่ได้จบเพียงแค่นี้ ปัญหาที่เราพบแรกๆคือ โครงสร้างของกรอง (Frame) ที่เราจะต้องใช้เฟรมที่มีความยืดหยุ่น แข็งแรง และเบา เพื่อช่วยพยุง Stainless net และ Non-woven sheet ไม่ให้หลุดหรือเสียรูป กว่าจะพัฒนาถึงตรงนี้ เราใช้เวลาเกิน1ปี ที่จะได้ผ่านมาตรฐาน อุสาหกรรมในระดับนานาชาติ ISO90001/2008, TUV NORD Germany เพราะ DAIR คือยี่ห้อใหม่ Technologyใหม่

DAIR เราสร้างความมั่นใจให้กับเพื่อนที่หลงใหลในมอเตอร์สปอต์เหมือนเรา เราเรียกลูกค้าว่า ”เพื่อน” เพราะเราก็คือกลุ่มคน ที่สนใจ รักการขับขี่ และชอบใน Motorsport เช่นเดียวกัน ประเทศไทยคือประเทศแรก ที่ DAIR เปิดตัว และวางจำหน่าย ขณะนี้สินค้าเรากะจายส่งออกจากโรงงานที่ประเทศไต้หวัน ไปยังหลายๆประเทศในโลก

DAIR “Experience the difference”