เครื่องซีลสูญญากาศ รองรับอุตสาหกรรม VC99

24,500 บาท

ขาย



SGETHAI ศูนย์รวม เครื่องซีล เครื่องซีลปากถุงทุกชนิด เครื่องซีลสูญญากาศ เครื่องดูดสูญญากาศ , เครื่องสุญญากาศ, เครื่องแพ็คสูญญากาศ , เครื่อง seal สูญญากาศ , เครื่องบรรจุสูญญากาศ , ถุงซีลสุญญากาศ



โดยเครื่องดูดสูญญากาศ จาก SGE ช่วยรักษาความสดของอาหาร ยาวนานขึ้นสูงสุดถึง 5 เท่า รับประกัน 1 ปี แบรนด์คุณภาพอันดับ 1 จาก SGE. ขายบนห้างสรรพสินค้าชั้น  Home Pro และเป็น ผลิตภัณฑ์ยอดนิยม Shopee , Lazada



เครื่องซีลสูญญากาศ คืออะไร ?

เป็นอุปกรณ์ที่ใช้ในการดูดอากาศออกจากถุง เพื่อทำให้อากาศภายในถุงอยู่ในสภาวะไร้ซึ่งมวลอากาศ โดยสภาวะดังกล่าว จะช่วยเก็บรักษาความสดใหม่ของวัตถุทิ่อยู่ในถุงได้นานขึ้น สำหรับวัตถุดิบที่สามารถนำมาเข้าเครื่องซีลสูญญากาศ เพื่อถนอมอาหาร อาทิ ข้าวโพด, ถั่ว, เนื้อหมัก, ลูกชิ้น, ผักดอง, ข้าว, เนื้อปลา หรือเนื้อกุ้ง เป็นต้น



ประโยชน์ของ เครื่องซีลสูญญากาศ

สำหรับการนำผลิตภัณฑ์อาหารมาบรรจุสุญญากาศ จะช่วยยืดอายุอาหาร ได้นานขึ้นประมาณ 3-5 เท่า (แล้วแต่ชนิดของอาหาร) ด้วยการป้องกันไม่ให้อาหารสัมผัสกับอากาศ หรือออกซิเจน จะช่วยยับยั้งการเติบโตของแบคทีเรีย ยังช่วยรักษาคุณภาพและรสชาติของอาหาร ให้ยังคงความสดใหม่อยู่เสมอ



เครื่องซีลสูญญากาศ อุตสาหกรรม VC99



เครื่องซีลถุงสูญญากาศ ระดับอุตสาหกรรม VC99 ที่สุดของเครื่องซีลในด้านความเร็ว เครื่องรุ่น VC99 เป็นอีกความภาคภูมิใจของเรา ด้วยฟังค์ชั่นการทำงานที่สารพัดประโยชน์ ไม่ว่าจะ ซีลสูญญากาศ อัดแก๊สไนโตรเจน ซีลบลอคข้าว ซีลถุงอื่นๆได้ทุกประเภท รวมไปถึง การตั้งค่าการทำงานแบบอัตโนมัติ นวัตกรรมของการเก็บรักษาอาหารได้ถูกรวมไว้ในเครื่องนี้ ดังนั้นธุรกิจที่มีกำลังการผลิตในเชิงพาณิชย์ จึงเลือกใช้ VC99 มาเป็นอันดับหนึ่ง



คุณสมบัติ

มั่นใจแรงดูดกว่า (-0.8bar)

รองรับการซีลวัสดุ ทั้งแห้งและเปียก.

รองรับการใช้งานกับถุงหลากหลายชนิด ลดต้นทุนการผลิตกว่า 50%

สามารถปรับระยะเวลาในการซีล ระยะเวลาสูญญากาศได้

สามารถปรับระยะเวลาในการทำงานอัตโนมัติ และระยะเวลาการอัดแก๊สไนโตรเจนได้

สามารถหยุดการทำงานได้ทันที หากเกิดเหตุไม่คาดฝัน

ซีลทนทานกว่าด้วยแถบซีลหนาถึง 8 มิลลิเมตร

รองรับการทำงานหนักและต่อเนื่อง

ทำงานต่อเนื่อง ด้วยความเร็ว 2-4 ถุงต่อนาที

ติดตั้งระบบแป้นเท้าเหยีบบ เพื่อให้มีอิสระในการซีลสินค้ามากขึ้น

มีระบบนับจำนวนถุงที่ซีลเสร็จ

ปรับปรุงใหม่แถบซีลยาวสูงสุดถึง 50 ซม.



ดูรายละเอียดสินค้า https://www.sgethai.com/product/vacuum-sealer-vc99



เกี่ยวกับเรา



บริษัท สปริงกรีนอีโวลูชั่น (Sgethai) ผู้นำเทคโนโลยีการแปรรูปอาหารและการถนอมอาหาร ผลิตภัณฑ์เด่นๆ ได้แก่ เครื่องซีลสูญญากาศ ถุงซีลสุญญากาศ เครื่องอบแห้ง ตู้อบลมร้อน แปรรูปผลไม้ เครื่องซูวี รวมไปถึงรวมสินค้า อุปกรณ์ทำขนม อุปกรณ์เบเกอรี่ อุปกรณ์ทําเค้ก ที่ได้มารตฐาน มากมาย สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการทำเบเกอรี่ คุ้มค่า คุ้มราคา อาทิ เตาอบเบเกอรี่ เครื่องผสมอาหารกระดาษไข ตู้พรู๊พ เครื่องรีดแป้ง และอุปกรณ์ทำขนมอีกมากมาย และ อุปกรณ์การเกษตร เช่น กระถางผ้า สแลนกันแดด เครื่องตัดหญ้า



ดูรายละเอียดสินค้าอื่นๆ



https://www.sgethai.com