Các Mẫu Gạch Ốp Tường Phòng Tắm Đẹp, Chống Trơn Một Cách Hiệu Quả

100,000 บาท

ขาย

Các Mẫu Gạch Ốp Tường Phòng Tắm Đẹp, Chống Trơn Một Cách Hiệu Quả



Gạch ốp lát nhà vệ sinh cao cấp không chỉ giúp chống thấm mà còn giúp tăng khả năng thẩm mỹ cho không gian ngôi nhà. Hiện nay thị trường có rất nhiều những loại  gạch lát nền nhà tắm chống trơn dành cho không gian nhà tắm, nhưng sản phẩm nào tốt, chất lượng nhất? Cùng Hùng Túy tìm hiểu thông qua bài viết này nhé!



Các mẫu gạch ốp tường phòng tắm được ưa chuộng năm 2022



Hiện nay có rất nhiều thương hiệu, mẫu mã của gạch ốp tường nhà tắm từ bình dân cho đến cao cấp. Với đa dạng mẫu mã như là vân đá, vân gỗ, cỏ, sỏi,mosaic, hoa văn,…tinh tế và sang trọng. Dưới đây là một số thương hiệu gạch đang được thị trường tin dùng!





  1. Gạch ốp tường Prime 





Prime được biết đến là  “thương hiệu quốc dân” trong lĩnh vực gạch ốp lát tường trang trí. Hiện nay thương hiệu này đang mang tới cho những người tiêu dùng các sản phẩm  gạch ốp lát nhà vệ sinh cao cấp có mẫu mã đẹp và chất lượng tốt. 



  1. Gạch ốp tường Viglacera



Xu hướng sử dụng loại gạch ốp lát vệ sinh Viglacera tiếp tục được phổ biến trong năm 2022. Bởi vì loại gạch đến từ thương hiệu này sở hữu những ưu điểm mẫu mã phong phú đa dạng, có giá thành phải chăng, mọi sản phẩm của Viglacera hiện rất “được lòng người dùng”.



  1. Gạch ốp tường Taicera



Ngoài các mẫu  Viglacera ,Prime hay các gạch nhập khẩu thì thương hiệu gạch ốp lát Taicera cũng được nhiều quý khách hàng lựa chọn. Taicera luôn có một thế mạnh trong quá trình sản xuất những loại gạch ốp tường nhà tắm, nhà vệ sinh có giá thành từ bình dân cho đến cao cấp.





Gạch ốp lát nhà vệ sinh cao cấp, chất lượng cao



Những vấn đề cần lưu ý khi thi công gạch ốp tường nhà tắm



Nhà vệ sinh là khu vực khá ẩm ướt và thường xuyên phải tiếp xúc với các chất tẩy rửa. Vì vậy, loại gạch dành cho khu vực này cần được thi công cẩn thận và tỉ mỉ hơn so với các khu vực khác như: phòng ngủ, sảnh nội thất, phòng khách, …



Lưu ý 1: Các loại gạch lát nhà tắm ngày nay thường có kết cấu đặc chắc, không có lỗ rỗng nên khả năng hút nước kém. Vì vậy khi sử dụng hồ dầu sẽ không tương thích và bám dính tốt. Vì vậy khi thi công dán gạch lát nền cần tránh hồ dầu để gạch không bị phồng bộp, bong tróc sau này.



Lưu ý 2:  gạch chống trơn nhà tắm thường ở trong môi trường có độ ẩm không khí khá là cao. Do đó các đường ron gạch sử dụng thời gian dài sẽ dễ bị ẩm mốc. Nếu bạn sử dụng loại keo dán kém chất lượng sẽ gặp phải các tình trạng gạch bong tróc vì nước thâm nhập xuống bên dưới và phá hủy các kết cấu gạch lát nhà tắm. Điều này nếu để về lâu dài thì sẽ ảnh hưởng đến chất lượng và thẩm mỹ của cả nhà tắm. Hơn thế, rêu mốc sinh sản nhiều sẽ gây hại đến sức khỏe thành viên của gia đình bạn.





Gạch chống trơn nhà tắm giúp bảo vệ thành viên gia đình bạn



Bài viết này cung cấp cho bạn các thông tin cần thiết về việc lựa chọn  các mẫu gạch lát nền nhà vệ sinh . Bạn có thể áp dụng để lựa chọn sản phẩm gạch theo đúng ý mình. Nếu muốn tham khảo trực tiếp sản phẩm gạch thì hãy ghé đến Hùng Túy nhé.